என் ஆளோட செருப்பக் காணோம் @ விமர்சனம்

டிரம்ஸ்டிக் புரடக்ஷன்ஸ் சார்பில் (அடுத்து ஏதும் அந்த மாதிரி படம் எடுப்பாங்களோ ?)  எஸ் . சக்திவேல் தயாரிக்க,

தமிழ் என்கிற பக்கோடா பாண்டி, ஆனந்தி,  யோகி பாபு, பால சரவணன் , கே எஸ் ரவிகுமார், லிவிங்ஸ்டன்,  நடிப்பில், 

ஜெகன்நாத் எழுதி இயக்கி இருக்கும் படம் என் ஆளோட செருப்பைக் காணோம் . ரசனை கிடைக்குமா ? பார்க்கலாம் . 

 
பல பெண்களுக்கு ரூட் போடும் மைனர் ஒருவனுக்கு (யோகி பாபு) அல்லக்கையாக இருக்கும் கிருஷ்ணன் (தமிழ் என்கிற பக்கோடா பாண்டி) ,
 
மைனர் ரூட் விடும் பல பெண்களில் ஒருத்தியான சந்தியா மீது (ஆனந்தி),  காதல் கொள்கிறான் . 
 
எனினும் காதலை சொல்லத் தயங்குவதில் இவனும் ஓர் இதயம் முரளி . .
 
இந்த நிலையில் சந்தியாவின் தந்தையான இஞ்சினீயர் மோக்டன் ராஜ் (ஜெயப்பிரகாஷ்), அவர் பணி புரியும் சிரியாவில் தீவிரவாதிகளால் கடத்தப்படுகிறார் . 
 
புகழ் பெற்ற குறிசொல்லும் பெண் மணியும் கிருஷ்ணனின் அம்மாவுமான வெற்றிலை சாமியிடம் (டான்ஸ் மாஸ்டர் சுஜாதா ) சந்தியாவும், 
 
அவள் அம்மாவும் (ரேகா) குறி கேட்க வருகிறார்கள் . 
 
என்ஜினீயர்  கடத்தப்பட்ட அன்று சந்தியா தவற விட்ட — என்ஜினியர் வாங்கிக் கொடுத்து விட்டுப் போன- செருப்பு ‘திரும்பவும் சந்தியாவிடம் வந்தால் ,
 
எஞ்சினியர் உயிரோடு வருவார்’ என்று வெற்றிலை சாமி குறி சொல்கிறது . 
 
சந்தியா செருப்பை தொலைத்த அன்று அதே பஸ்ஸில் கிருஷ்ணனும் இருந்தான் . ஒரு  கால் செருப்பு  நாடு ரோட்டிலும் இன்னொரு செருப்பு  பேருந்திலும்  இருந்ததை அவன் அறிவான் . 
 
காதலியின் நம்பிக்கையைக் காப்பாற்ற அவளது – பிரிந்து தொலைந்த – செருப்புகளை தேடி அலைகிறான் கிருஷ்ணன் .
 
அந்த செருப்பின் பயணம் , அவனது பயணம் எப்படி இருந்தது ? செருப்பு கிடைத்ததா ? அவளது அப்பா விடுவிக்கப்பட்டாரா ? கிருஷ்ணனின் காதல் என்ன ஆனது ?
 
– என்பதே இந்த ‘என் ஆளோட செருப்பக் காணோம்’ படம் .
 
வித்தியாசமான கதை. 
 
படத்தில் முதலில் கவனம் கவரும் விஷயம் இயக்குனரும் ஒளிப்பதிவாளரும் மற்றும் தொழில் நுட்பக் கலைஞர்களும் சேர்ந்து  கொண்டு வந்திருக்கும், 
 
அந்த அடைமழை நேர எஃபக்ட்தான் . கண்ணனுக்கும் மனசுக்கும்  அவ்வளவு இதம் . 
இஷான் தேவின்  பாடல்கள் பரவாயில்லை ரகம் . ஆனால் தீபன் சக்கரவர்த்தியின் பின்னணி இசை படத்துக்கு மதிப்புக் கூட்டல் செய்கிறது .
 
நாயகியின் அர்த்தமுள்ள அழகான செருப்பு தொலைந்த நிலையில் செருப்பணிந்த கால்களுக்கு இடையே அவளது செருப்பணியாத கால்களை …
 
கும்பல் கும்பலாக இருக்கும் செருப்புகளை … 
 
பிஞ்ச , நல்ல செருப்புகளை …. செருப்பணிந்த கால்களை மட்டும் , .. செருப்பு படம் போட்ட பனியன் என்று  காட்டும் வகையில் அழகியல் வெளிப்பாட்டில் பாராட்ட வைக்கிறார் இயக்குனர் ஜெகன் நாத் .  
 
மணிகண்டன் சிவகுமாரின் சிறப்பான  படத் தொகுப்பு படத்தை ஜாக்கி போட்டு தூக்க முயல்கிறது . 
 
தமிழ் என்கிற பக்கோடா பாண்டி, ஆனந்தி , லிவிங்ஸ்டன், டான்ஸ் மாஸ்டர் சுஜாதா  ஆகியோர் நடிக்கிறார்கள் . மற்றவர்கள் வந்து போகிறார்கள் 
 
செருப்புக்கடை முசல்மான் ஆக  வரும் லிவிங்ஸ்டன்  பேசும் மத நல்லிணக்க வசனங்கள் அருமை . பாராட்டுகள் ஜெகன் நாத் . 
 
ஒரு காட்சியில் வந்தாலும்  நறுக்குத் தெறித்த மாதிரி பேசி நடித்து விட்டுப் போகிறார் பத்திரிகையாளர் ‘கயல்’ தேவராஜ் 
 
ஆனால் திரைக்கதைதான் பெரிய பிரச்னை . சுவராஸ்யமாக துவங்கும் படம் போகப் போக டல் அடிக்கிறது .
 
 படத்தின் சில இடங்களை சீரியசாக சொல்வதா காமெடியாக சொல்வதா என்பதில் இயக்குனருக்கு மகா குழப்பம் .
 
படத்தின் இரண்டாம் பாதியும் ஹீரோவைப் போலவே கையொடிந்து தடுமாறுகிறது.
 
அப்பா மீது அன்பு , அவர் வாங்கிக் கொடுத்த செருப்பு மீது பிரியம் , குறி சொல்லிய  பெண் சொன்ன வார்த்தைகளுக்கு ஏற்ப செருப்புக்கு காத்திருத்தல்,

 

 
அது கிடைத்தது போலவே அப்பா உயிரோடு திரும்ப வருவதில்  சந்தியாவுக்கு மகிழ்ச்சி….  எல்லாம் ஒகே இயக்குனரே !
 
ஆனா அதற்காகவே அந்த செருப்பைக் கண்டு பிடித்துக் கொடுத்தவன் யார் என்று தெரியாமலே அவன் யாராக இருந்தாலும் —
 
பெண் பித்தனான மைனராக இருந்தாலும் – சரி என்று , சந்தியா குளித்து முடித்து லவ் பண்ண , தோழியோடு கிளம்புவது எல்லாம் ரொம்ப ஓவர் 
 
இதுக்கு நக்மா நடித்த அந்த பழைய–  பாரகன் செருப்பு விளம்பரமே எவ்வளவோ மேல் . அது செருப்புக்கான விளம்பரப் படம் . ஆனால்  இது கதை சொல்லும் படம் இல்லையா ?

 
 
யோகிபாபு காமெடி என்ற நினைத்துக் கொண்டு  கேப் இல்லாமல்  அர்த்தமும் இல்லாமல் என்னென்னவோ பேசிக் ‘கொல்’கிறார் .கவனம் புரோ . 

 கே எஸ் ரவிக்குமார் கேரக்டர் பக்கா நாடகத்தனம் . 
 
முப்பது , இருபது வருஷத்துக்கு முன்பு வந்த படத்தை பார்ப்பது போல ஓர் உணர்வு 
 
வலிந்து திணிக்கப்பட்ட கிளைமாக்ஸ் . 

 
 
வித்தியாசமான கதை பிடித்த இயக்குனர் அதை விஞ்சும் திரைக்கதை பண்ணத் தவறி இருக்கிறார் . 
 
விளைவு….. ?
 
என் ஆளோட செருப்பக் காணோம் .. போனா போகட்டும் ; புதுசு வாங்கிக்கலாம் ! 

About Su Senthilkumaran

பெயர் : சு.செந்தில் குமரன்

புனைப் பெயர் : ராஜ திருமகன்

கல்வித் தகுதி : B.E. Mechanical

பிரசுரமான முதல் படைப்பு : கவிதை —

பெங்களூரில் நடந்த ‘பெரிய’ மாநாட்டில்
தேங்காய் எண்ணையில் சமைத்த உணவே
தேவை என்றாராம் ஜெயவர்த்தனே!
நல்ல வேளை…..
தமிழன் ரத்தம் கேட்கவில்லையே
(ஜூனியர் விகடன் )

பத்திரிக்கைப் பணி : விகடன் மாணவ நிருபர் திட்டம்

மிகச் சிறந்த நிருபர் (outstanding reporter) விருது

விகடன் குழும இதழ்களின் சிறப்பு நிருபர் (பல ஆண்டுகள்)

விளம்பர முகவர் —ஏற்றுமதி உலகம் இதழ் (ஒரு ஆண்டு)

கட்டுரைப் பகுதி பொறுப்பாசிரியர் –மாலை முரசு குழும இதழ்கள் (பல ஆண்டு)

சினிமா பகுதி ஆசிரியர் (தின மதி நாளிதழ்)

நிருபர் (குமுதம்) உதவி ஆசிரியர் (குமுதம் ரிப்போர்ட்டர்)

பொறுப்பாசிரியர் (குமுதம் ஹெல்த்)

சினிமா பகுதி ஆசிரியர் (தின இதழ் நாளிதழ் )

தொலைக்காட்சிப் பணி : நிகழ்ச்சி தயாரிப்பாளர் (சன் டி வி மற்றும் சன் நியூஸ் தொலைக்காட்சி )

நிகழ்ச்சி ஆங்கர் (மக்கள் டிவி , டான் டிவி , டி டி என் தொலைக் காட்சி )

நடுவர் (ஜெயா டிவி டாக்குமெண்டரி விருது )

திரைப் படைப்பாளியாக : உதவி மற்றும் இணை இயக்குனர் –ஆர்.வி. உதயகுமார் (பல படங்கள்)

நடிகர் — முழு நீள கதாபாத்திரம் — அஜந்தா (தமிழ் , தெலுங்கு )

— நட்புக்காக (இரும்புக் கோட்டை முரட்டு சிங்கம் , முத்துக்கு முத்தாக)

— கஸ்தூரி , இளவரசி தொலைக்காட்சித் தொடர்கள்

பாடலாசிரியர் — அஜந்தா (இளையராஜா), அடாவடி (தேவா),

முத்துக் குமரனின் காதல் (நவநீத் ) வெண்மேகம் (ஜாபர் )

அடுத்த கட்டம் : திரைப்பட இயக்கம் /நடிப்பு / எழுத்து

தொடர்புக்கு : su.senthilkumaran@gmail.com / 91 98400 76462

View all posts by Su Senthilkumaran →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *