எப்போது கரண்ட் சுவிட்சை போட்டாலும் ஷாக் அடிக்கப்படும் ஒரு பிராமணரின் ( ஒய் ஜி மகேந்திரன் ) மகளான செல்வியை ( ஸ்ரேயா ) ,
காதல் வந்த பிறகு “ரவுடித்தனம் கொலை பண்றது எல்லாம் வேணாம் . வா…. துபாய் போய் பொழைச்சுக்கலாம் ” என்கிறாள் செல்வி .
அப்புறம்தான் நீங்களே சொல்வீங்களே .. எஸ் ! கொலை செய்த மைக்கேல் மாட்டிக் கொள்கிறான் . ஜெயிலுக்குப் போகிறான்.
ஜெயிலில் இருந்து தப்பிக்கும் மைக்கேல் ‘செல்வியாவது நல்ல வாழ்க்கை வாழட்டும் என்று காதலைத் துறக்கிறான் . துபாய் போகிறான் . பெரிய தாதா ஆகிறான்.
ஆனால் அஸ்வின் தமிழ் நாட்டுக்கு வந்து…. இதுக்கு மேல கதையை யாராலும் யூகிக்க முடியாது . பின்னே? இவ்வளவு கேவலமான கதை எல்லாருக்கும் தோன்றுமா என்ன?
திடீர் என ஒரு நாள் அவள் தன் காதலன் என்று தன்னை விட இரண்டு வயசு குறைவான ஒருவனை (இன்னொரு சிம்பு) அறிமுகப் படுத்துகிறாள் .
கடுப்பான தாத்தா மனம் நொந்து பீச்சுக்கு வந்து நிற்கிறார் . அங்கே சொண்டிச் சோறு திங்கிற ஒருவன் (ஜி வி பிரகாஷ்) நிற்கிறான் . இருவரும் மனம் விட்டுப் பேசுகிறார்கள் .
தாத்தாவான தன்னை காதலிக்காமல் , வேறு ஒருவனை காதலிக்கும் பெண்ணை பழிவாங்க தாத்தாவும் சொண்டிச் சோறு ஆளும் முடிவு பண்ணி சபதம் எடுக்கிறார்கள் .
எந்த கருமத்தைச் சொல்ல? எந்த கண்றாவியை சொல்லாமல் விட? ஆரம்பம் முதலே அக்கப்போர்தான் .
சின்னச் சின்ன கேரக்டர்களில் நடிப்பவர்கள் முதற்கொண்டு எல்லாருமே செயற்கையாக நடிக்கிறார்கள்
நடிகர்திலகம் சிவாஜி கணேசன் கடைசி காலத்தில் தாடியோடு இருந்தாரே? அந்த கெட்டப்பை தாதா கேரக்டருக்கு கொடுத்து இருக்கிறார்கள் . சிவாஜி மேல் என்ன கோபம் சிம்பு அன் கோ வுக்கு ?
சிவாஜிக்கு இது ஒரு கேவலம் என்றால் அந்த தாதா முகத்தில் நடிப்பே வரவில்லை . அது சிவாஜிக்கு இழைக்கப்படும் இன்னொரு அவமானம் .
வெளிநாட்டில் உள்ள பெண் போலீஸ் அதிகாரி என்றால் நம்ம ஊரு அதிகாரி என்றாலும் கிளிவேஜ் கிழிஞ்சு தொங்கற மாதிரிதான் ட்ரெஸ் போடணுமா ?
ஷாக் வாய்ப்பு மனிதர் என்பது ஒரு உண்மையான கதாபாத்திரம்தான் .
நாடக உலகில் மாபெரும் சாதனைகள் செய்யும் ஒய் ஜி மகேந்திரன் போன்றவர்கள் இது போன்ற கேவலமான கேரக்டர்களில் நடிக்க வேண்டுமா ? வீட்ல என்ன சோத்துக்கா பஞ்சம் ?
இரட்டை அர்த்த வசனம் கூட இல்லை . நேரடியாக கேவலமான கீழ்த்தரமான வசனங்கள் !
குழம்பு வைப்பது எப்படி என்ற காட்சி வைத்து அதில் புளி என்ற வார்த்தை வந்தால் கூட ,
இது போன்ற கேவலமான வசனத்தை எல்லாம் அனுமதிப்பதைப் பார்க்கும்போது , நல்லா பிஞ்சு போன நமது பழைய பீச்சங்கால் செர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ருப்பை எடுத்து ….
நம்மையே அடித்துக் கொள்ளணும் போல இருக்கு .
கிராமத்து மாரியம்மன் கோவில் திருவிழாவில் மைதா மாவை கரைத்து முகத்தில் போடும் எளிய கலைஞர்களின் வயசான மேக்கப் கூட இன்னும் நல்லா இருக்கும் .
மார்பகம் வரும் பகுதிக்கு நேராக eye contact என்ற வசனம் எழுதப்பட்ட பனியனை தமன்னாவுக்கு போடத் தெரிந்தவர்களுக்கு ,
சண்டைக் காட்சிகள் அருமை . ஆரம்பிக்க காட்சிகளில் மதுரை வழக்குத் தமிழ் பேசும் சில நிஜமான மனிதர்கள் கவர்கிறார்கள் .
“ஏம்மா … நீங்க சைவமா ?”
”ம்ஹும் . நாங்க PETA “
போடீங்க…வீ ஃ பார் ஜல்லிக்கட்டு ” என்ற காட்சி மட்டும் அசத்தல் என்றால் ,
அதில் நடிக்கும் நடிகையைக் கூட,
ஜல்லிக்கட்டு போராட்ட சமயத்தில் தமிழ்ப் பெண்களை இழிவு படுத்திப் பேசிய ராதா தியாகராஜன் மாதிரியே போட்டு நடிக்க வைத்திருக்கும் அந்த கெத்துக்கு மட்டும்,
அன்பானவன் , அசாராதவன், அடங்காதவன் …. அபத்தமானவன், அல்பமானவன் அசிங்கமானவன் !